จุดเด่นของพื้นยางฟิตเนส

กระเบื้องยาง

พื้นยางฟิตเนสแบบใหม่ (HD Gym tiles) แบบแผ่น
ขนาดความกว้างรวมทั้งยาว 50cm x 50cm ความครึ้ม 25 มม. ( 4 แผ่น = 1ตารางเมตร ) ผลิตภัณฑ์คุณภาพดี ไม่มีกลิ่น ไม่มีสารโลหะหนัก ไม่หัก บิดงอ หรือ หดตัว ราคาไม่แพง
จุดเด่นของพื้นยางฟิตเนสแบบแผ่น
- ทดลองรับแรงชน : เหมาะกับพื้นสำหรับ zone free weight, weight machine
- ไม่มีอันตรายกับผู้ใช้ : สามารถลดความร้ายแรงจากอุบัติเหตุการตกจากเครื่องไม้เครื่องมือเครื่องเล่น
- ซึมซับเสียง : เพราะว่าความครึ้ม 25 มม. ตามมาตรฐานสากลก็เลยสามารถซึมซับเสียงก้าวหน้าไม่ก่อกวนราษฎร
- ไร้คุณค่าแรงจัดตั้ง : ในกรณีห้องฟิตเนสพื้นที่น้อยกว่า 15-30 ตารางเมตรหรือพื้นที่มากยิ่งกว่าในบางครั้ง. ไม่ต้องเสียค่าจัดตั้ง สามารถจัดตั้งเองได้และไม่จำต้องใช้กาว เนื่องจากน้ำหนักของแผ่นยางสามารถกดทับไม่ให้แต่ละแผ่นย้ายออกมาจากกัน
- สบายสำหรับการขนถ่าย : การลำเลียงเพื่อจัดตั้งทำเป็นง่ายดายกว่าเมื่อขึ้นอาคารสูง เพราะเหตุว่าแต่ละแผ่นมิได้หนักมากมาย
- ทำนุบำรุงง่าย : เมื่อแผ่นยางชิ้นใดชิ้นหนึ่งทรุดโทรม แค่เพียงทำแปลงแบบแผ่นต่อแผ่น
- คุณภาพดีกว่า : ความหนาแน่นของเม็ดสีค่อนข้างจะสูง
- รูพรุนของผิวพื้นยางมีน้อย : พื้นยางคุณภาพต่ำจะสังเกตุมองเห็นผิวพื้นยางมีรูพรุนเยอะแยะและก็ผิวค่อนข้างจะตะปุ่มตะป่ำไม่เรียบ ซึ่งมีต้นเหตุมาจากการใช้สิ่งของคุณภาพไม่ดีสำหรับเพื่อการผลิต
- ไม่มีกลิ่นก่อกวน : เพราะเหตุว่าไม่จำเป็นต้องใช้กาวสำหรับเพื่อการจัดตั้ง ซึ่งกาวจัดตั้งพื้นยางส่วนใหญ่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ ทำให้มีกลิ่นไม่ใช้เรื่องดีสำหรับสุขภาพโดยเฉพาะอย่างยิ่งเด็กและก็คนแก่
- เหมาะกับปูพื้นฟิตเนสในบ้าน : ไม่ว่าฟิตเนสจะอยู่ชั้นไหน ขนาดความครึ้มของแผ่นยาง 25 มม. สามารถรองรับการกระทบของดรัมเบล
- มัธยัสถ์ค่าครองชีพสำหรับฟิตเนสขนาดใหญ่ : ไม่ต้องนั่งไม่สบายใจกับการแบ่งโซนพื้นที่ เพื่อจะจำต้องใช้แผ่นยางที่มีความดกแตกต่างกัน โดยสามารถใช้แผ่นยางครึ้ม 25 มม. ปูได้ทั่วรอบๆในคราวเดียวกันเลย
แผ่น eva foam แบบตัวต่อ
เหมาะกับปูพื้นห้อง มวยไทย เทควันโด โยคะ รวมทั้งเอามาปูพื้นรองวัสดุอุปกรณ์ฟิตเนส ไม่ว่าจะเป็นแมชชีน หรือ ดัมเบล บาร์เบล มีความดกแล้วก็รองรับแรงชนได้ดิบได้ดี ทั้งยังราคาไม่แพงเมื่อเทียบกับแผ่นปูพื้นประเภทอื่นๆ
มีคุณลักษณะ คุ้มครองปกป้องพื้น เก็บเสียงเจริญ ป้องกันการเกิดการกระเทือนได้ดิบได้ดี เพราะมีความครึ้มแล้วก็ความยืดหยุ่นสูงและก็ราคาถูก หลายๆครั้งก็เลยถูกทำเป็นแผ่นปูรองพื้นในห้องหรือโรงยิมที่ใช้เพื่อปกป้องการเจ็บจากการล้มหรือชน และก็สามารถจัดตั้งง่ายได้ด้วยตัวเอง เนื่องจากเป็นแบบตัวต่อ
แผ่นยาง epdm แบบตัวต่อ
เหมาะสมกับทำพื้นฟิตเนสจำพวกคาร์ดิโอ ทางวิ่งกระแสไฟฟ้า รถจักรยานบริหารร่างกาย เครื่องเดินวงรี หรือ แมชชีนเครื่องใหญ่ๆยกตัวอย่างเช่น สมิทแมชชีน Functional Machine พาวเวอร์แร็ค
มีคุณลักษณะ คุ้มครองพื้น ป้องกันกระแทกก้าวหน้า ความหนาแน่นของยางสูง ไม่ยุบใช้ไปเป็นเวลานานๆกันลื่นก้าวหน้า และไม่ลุกลามไฟ จัดตั้งง่ายเนื่องจากเป็นตัวต่อ
แผ่นยาง epdm แบบม้วน
เหมาะสมกับทำพื้นฟิตเนสจำพวกคาร์ดิโอ ทางวิ่งกระแสไฟฟ้า รถจักรยานบริหารร่างกาย เครื่องเดินวงรี หรือ แมชชีนเครื่องใหญ่ๆอย่างเช่น สมิทแมชชีน Functional Machine พาวเวอร์แร็ค มีคุณลักษณะ ปกป้องรักษาพื้น ป้องกันกระเทือนได้ดิบได้ดี ความหนาแน่นของยางสูง ไม่ยุบหากแม้ใช้ไปเป็นเวลานานๆกันลื่นได้ดิบได้ดี และไม่ลุกลามไฟ ถ้าเกิดเป็นห้องฟิตเนสใหญ่ๆหรือเป็นโรงยิม ชอบใช้แผ่นปูพื้นแบบม้วน เพราะว่าจัดตั้งได้เร็วแล้วก็งดงามกว่าสำหรับพื้นที่ขนาดใหญ่
แผ่นยาง epdm แบบกระเบื้อง
เหมาะสมกับทำพื้นฟิตเนสจำพวกเวทเทรนนิง (Weight Training) หรือ ครอสฟิต (Crossfit) ซึ่งมีการชนอย่างหนัก เพราะว่าการวาง ดัมเบล หรือ บาร์เบล ลงบนพื้น มีคุณลักษณะ ป้องกันพื้น ป้องกันกระแทกได้อย่างยอดเยี่ยม เพราะว่ามีความหนาแน่นของยางสูง รวมทั้งยังหนามากเมื่อเทียบกับแผ่นปูพื้นจำพวกอื่นๆเก็บเสียงได้อย่างยอดเยี่ยม สามารถทุ่มดัมเบล หรือบาร์เบลที่มีน้ำหนักมากมายๆหลักร้อยโลได้เลย โดยไม่ต้องวิตกกังวลเรื่องแรงชนและก็เสียง คงทน ไม่ยุบเมื่อใช้ไปเป็นเวลานานๆ

กระเบื้องยางราคา

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม